So Malungkot

Friday, July 20, 2007

So nakakalungkot naman talaga kasi isang oras nalang at lalabas na ang Harry Potter and the Deathly Hollows sa mga bookstore sa Pilipinas... pero ako nandito parin sa bahay. Komportable sa lamig at hindi nangangalay sa pag-pila. Ngunit mas nanaisin ko pa na pumili na lamigin, sa labas ng mga bookstore, kesa naman nandito ako sa warm, cozy place na aming pamamahay, pero deep inside, I am cold kasi wala akong Harry Potter and the Deathly Hollows.

So malungkot kasi, bumili ako ng Sun Celleular kanina, pero na bubullshit na ako agad sa serbisyo nila. Sana ay minahalan nalang nila ang singil, kaysa naman naghihirap ang aking puso at mga daliri sa pag redial at sa paghiling sa may kapal na sana'y wag mainip ang aking kausap.

So malungkot, kasi... wala na akong maisip sabihin. Kaya marahil ay dito na lamang. Byers! :)

7 comments:

Billycoy said...

dont worry di ka mauubusan ng kopya ng HP7, ang dami pa nga sa nat'l bookstore.

slim whale said...

nabasa ko na ang first five pages ng harry potter. but i have to wait till my friend finishes reading it today. medyo kuripot ako eh, nabasa ko from book 1 to 6 pero di ako bumili ng copy kahit isa. puro hiram lang.

di ka mauubusan, i'm sure

Anonymous said...

un lng tlg prob sa sun, ung signal. buti n lng mura lng load. hehe


koooya may prob ako, di ako makaunli ngaun sa globe. haizt

Talamasca said...

You're so emo!!!!11!!1!

Anyhoo, screw National Bookstore. FULLY BOOKED is the new shite, man. Oh, sa Powerplant lang ok!?

[/shameless plug]

;-p

Anonymous said...

Ayos lang 'yan, p're. Nature is a whore. A cycle. Equilibrity of life.

Sana'y okay na ang pakiramdam mo ngayon.

Maraming salamat nga pala sa pagdaan at pag-iwan ng komento sa nilalangaw kong blog. Sana'y magbalik kang muli.

daniel said...

hehehe.. ok klang yan.. hp rocks!.. kaasaer nga yung sun eh.. btw, care to ex linksz? just hit me back. :D

Anonymous said...

Your blog keeps getting better and better! Your older articles are not as good as newer ones you have a lot more creativity and originality now. Keep it up!
And according to this article, I totally agree with your opinion, but only this time! :)