I Got Wet. Hehe.

Wednesday, August 15, 2007

Hay matapos ang dry spell, wet spell naman. Pucha naman oh. Bad trip talaga. I really hate the rainy season, lalo na kapag bumabaha or naabutan ako ng ulan sa daan.

Tulad nalang ng nangyari kanina. Ang lakas ng ulan grabe, tapos bumaba ako ng bus, wala naman prob kasi may payong naman ako. Edi lakad ako from Washington to Chino Roces (yeah nilakad ko kasi ayoko malate), pero lalong lumakas ang ulan, nararamdaman ko na, na basa na yung bag ko.

Edi nasa may Export Bank nako, kapag naghintay pa ako dun sa "Tawid" light, malalate ako, kaya nilakad ko nalang towards sa may office namin. Nakampucha, kakalampas ko lang dun sa may Hotel na maraming halaman, bahang baha na agad. Edi balik ako sa may kanto ng Chino Roces at Gil Puyat at this time, basa na yung kalahati ng pantalon ko dahil sa lakas ng ulan. Pag dating ko dun kahit medyo baha narin, go nalang ako sa pag tawid hanggang sa pumasok na yung tubig sa sapatos ko. Asar talaga.

Kaya eto ako ngayon, naka paa sa opisina at ginaw na ginaw. Gusto ko sana hubarin yung pantalon ko kaso naka boxers lang ako. LOL.

Hay asar talaga. Nasira ang araw ko dahil sa ulan na yan!

0 comments: