Doookoootiiin moh

Saturday, August 25, 2007

Dear Magnanakaw ng Cellphone,

Una sa lahat, Putangina mo hayup ka! Naway nasa mabuti kang kalagayan. Ingatan mo ang cellphone ko na dinukot mo sakin habang siksikan tayo sa bus na byaheng LRT-Baclaran. Naway maibenta mo yan sa malaking halaga, upang maipambili mo ng kabaong mo.

Hanga ako sa istayl ng pandurukot nyo ng tropa mo. Kunwari na ou-out-of-balance ka pa para lalo kang dumikit sa akin. Madulas ang iyong mga kamay, at iyon ay aking hinahangaan. Nagawa mong madukot ang cellphone ko sa masikip kong bulsa ng hindi ko nararamdaman at walang nakakakita.

Sayang naman at bumaba ka agad sa may Washington street, pwede mo rin sana madukot ang pitaka ko na nakalagay sa likod na bulsa ng pantalon. Pero nakuntento ka agad at ang iyong ka-tropa.

Tang ina mo, kapag nagkita tayong muli, lahat ng depektibong battery ng Nokia ay ipapalulon ko sayo at saka ko papasabugin.

Ingat ka lagi.


Best regards,
Thomas

8 comments:

Juzzie said...

oh my God! you've been sacked! damn those creeps! next time beware of those sh*ts! Grrr kakagigil ang mga magnanakaW! mamatay na kayO!
my phone was stolen din last feb! one month ko palang nagagamit nun and im still paying for it kasi credit card!!

ingat nalang lagi with the crooks!!

Jed said...

that happened to me thrice. those good-for-nothing crooks got my wallet, my ipod, and my phone. i hate them. i'd swear to god if there's a god that if i'd encounter yet another snatcher, i'll stab him to death using a bread knife.i'd make him feel miserable as i enjoy cutting his flesh!

Talamasca said...

Ah! Bitch, go to hell, or fuck you are never more hurtful than an over-usage of putang ina mo or gago or tarando! Ipagbunyi at ibandera ang wikang Filipino! Wtf lol.

Anyhoo, I've lost four or so cellphones before, two of which were finagled in the comforts of my very own home. Now beat that. ;-p

Oh, and thanks for the "heads up" on my tagboard. And thank me for noticing it! I rarely check my taggie, y'know! So next time, do that on my comment area. In other words, leave me some comments babeeeeee!!! Okbabai. :-)

Anonymous said...

tsk tsk... pag minamalas ka nga naman... makakatapat ka ng mga taong mapagsamantala... kaya ingat lagi igan...

& said...

kakasakay ko lang lrt kagabi ah! di naman ako nadukutan.

:D sa susunod kasi, 3310 lang dalhin mo.

sherma said...

di pa naman ako nawawalan ng phone. thank God.

di ka naman galit, noh? hahaha!

Anonymous said...

@kevin, BUS daw. BUS. LOL. route lang yung LRT-Baclaran. :))

ingat na lang sa susunod rob. pucha, rob nga pala pangalan mo. "rob"

Anonymous said...

kala ko ba kuya muntikan lang manakaw ung phone mo????