Naku Naman!

Monday, August 13, 2007

Sinabi ko kasi sa kanya nung isang araw yung nararamdaman ko. Hindi ko naman kasi mapigilan na hindi magsalita about my feelings, feeling ko talaga mamatay ako sa selos. Pero inisip ko nalang, wala akong karapatang magselos. Oo nga't alam nya na may feelings ako sa kanya,pero as of now talagang friends lang kami.

Saklap.

Tapos eto, kasi sinabi ko sa kanya after my operation nung panahon na sobrang mamatay ako sa sakit ng sugat ng impaktang impacted molar. Nung mga panahon na yun, naghalo ang sakit ng puso at sakit na pisikal.

Ouch.

Tapos yun na nga, nag-inarte nga ako diba? Nakwento nya pala yun sa bestfriend nya. Tapos itong si bestfriend nag react. Tapos siya naman naging defensive. Tapos si bestfriend parang nagselos. Tapos siya na bad trip.

Bad Trip.

Hindi ko naman to gusto mangyari. Parang nice lang naman ako sa kanya. May point naman si bestfriend niya, pero ewan ko ba...

Ah basta, ewan.

0 comments: